CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Một số câu hỏi và giải đáp thường gặp dưới đây có thể phần nào giải đáp được những thắc mắc của bạn về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

Trang sức Aboli

1. Aboli có nhận đặt hàng làm theo mẫu của khách hàng hay không?
Hiện Aboli chưa cung cấp dịch vụ thiết kế sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng.

2. Tôi đang ở nước ngoài, tôi đặt hàng và nhận hàng như thế nào?
Hiện Aboli chưa hỗ trợ dịch vụ đặt hàng và giao hàng ngoài lãnh thổ Việt Nam. Nếu có nhu cầu mua trang sức tại Aboli, quý khách có thể chọn lựa sản phẩm ưng ý, nhờ người thân thanh toán và nhận hàng.

3. Tôi đặt hàng online có ưu đãi được ưu đãi gì đặc biệt không?
Aboli có chính sách hỗ trợ Khách hàng khi đặt hàng online: Miễn phí giao hàng toàn quốc với đơn hàng tiêu chuẩn.

4. Tôi đặt hàng thành công rồi, khi nào được xác nhận đơn hàng?
Quý khách hàng sẽ nhận được email thông báo đơn hàng thành công ngay khi đặt hàng.

5. Tôi thích sản phẩm ABC... này quá nhưng cửa hàng gần khu vực không có hàng? Tôi có thể đặt hàng online không?
Để nhận được sản phẩm không có hàng tại khu vực cửa hàng gần bạn, quý khách hàng có thể đặt hàng trực tiếp trên website Aboli và chọn lựa hình thức giao hàng tận nơi.
Sản phẩm sẽ được giao hàng miễn phí toàn quốc từ 2-7 ngày làm việc.
1. Phí vận chuyển của Aboli được tính như thế nào?
Nhằm mang đến lợi ích cao nhất cho quý khách, Aboli cung cấp dịch vụ giao hàng HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ trên Toàn Quốc với đơn hàng tiêu chuẩn.

2. Thời gian giao hàng tiêu chuẩn trong bao lâu?
Thời gian giao hàng từ 2 - 7 ngày làm việc tùy theo khu vực nhận hàng:
• Khu vực Tp.HCM, Hà Nội: 1-4 ngày làm việc
• Khu vực tỉnh thành khác: 2-6 ngày làm việc
* Thời gian giao hàng trên chỉ mang tính chất tham khảo, thực tế có thể dao động sớm hoặc muộn hơn tùy theo tình trạng tồn kho sản phẩm, địa chỉ giao hàng và một số điều kiện khách quan khác.

3. Tôi có thể kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng hay không?
- Nhằm đáp ứng nhu cầu và bảo vệ tối đa quyền lợi khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Aboli. Aboli đã triển khai chính sách hỗ trợ việc xem và kiểm tra hàng hóa khi giao hàng.

4. Nhân viên giao hàng có gọi cho tôi trước khi giao không? Nhân viên giao hàng đến nhưng tôi bận việc đột xuất thì có thể giao lại cho tôi được không?
Nhân viên giao hàng sẽ gọi trước quý khách trước khi giao hàng.
Trong trường hợp quý khách bận chưa thể nhận hàng, quý khách vui lòng hẹn lại thời gian với nhân viên giao hàng hoặc liên hệ hotline 0867893326 để Aboli được hỗ trợ quý khách.
1. Tôi muốn mua một chiếc nhẫn nhưng không biết chọn size của Aboli, nhờ hướng dẫn chọn size?
Quý khách có thể tham khảo cách đo ni, size tại đây hoặc ghé cửa hàng gần nhất để tư vấn viên hỗ trợ đo ni, size cho bạn nhé.

2. Làm sao để trang sức luôn sáng bóng?
Trong quá trình sử dụng, để bảo quản sản phẩm luôn sáng bóng, quý khách vui lòng:
- Tuyệt đối không sử dụng nước tẩy rửa có tính chất tẩy mạnh hay các hóa chất như thủy ngân, thuốc nhuộm tóc, uốn tóc và một số loại mỹ phẩm.
- Với sản phẩm bạc nên ngâm và rửa nhẹ nhàng trong nước tẩy rửa nhẹ (nước tẩy rửa chén đĩa, ly tách) pha với nước sạch. Sau đó, rửa lại bằng nước sạch và dùng khăn mềm lau khô thật kỹ.
- Không nên để vàng tiếp xúc với thủy ngân, thuốc uốn tóc, nhuộm tóc và một số loại mỹ phẩm vì các chất này sẽ làm cho vàng bị ngả màu.
- Sau khi sử dụng cần bảo quản riêng từng loại trang sức. Tuyệt đối không bỏ chung sản phẩm bạc và vàng với nhau.
- Ngoài ra theo định kỳ, nên mang sản phẩm đến Aboli để được hỗ trợ bảo hành. Quý khách vui lòng tham khảo chính sách bảo hành tại đây.